Chiến dịch truyền thông mùa hè thành công của The Coffee Bean & Tea Leaf

The Coffee Bean & Tea Leaf là cửa nhà hàng cà phê nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1963 thuộc sở hữu và điều hành  bởi International Coffee& Tea, có trụ sở tại Los Angeles, California. Không chỉ nổi tiếng về các loại đồ uống trà và cà phê, thương hiệu này còn được biết đến với các sản phẩm cà phê nguyên hạt, lá trà, và bột hương liệu phong phú.

The Coffee Bean & Tea leaf là chuỗi nhà hàng cà phê nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1963 thuộc sở hữu và điều hành của Internatonal Coffee& Tea, có trụ sở tại Los Angeles, California. Không chỉ có tiếng về các thức uống trà và cà phê, thương hiệu này còn được ưa chuộng với các sản phẩm cà phê nguyên hạt, lá trà, và bột hương liệu phong phú. The Coffee Bean &Tea Leaf đã có 1 mùa hè nhiều tin vui khi chiến dịch “Keep Cool and Summer On” – 1 chiến dịch được đề xuất nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ dòng sản phẩm đồ uống lạnh của hãng, đã gặt hái được nhiều thành công trên cả mong đợi. Theo ông Diane Kuyoomjian, người phụ trách marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf, đây được xem là chiến dịch quảng cáo đáng chú ý và toàn diện nhất từ trước đến nay của thương hiệu này. “Keep Cool and Summer On” được đưa ra với mục tiêu ban đầu là tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh thông tin quảng cáo khác nhau như: radio, quảng cáo ở điểm chờ xe bus, video kĩ thuật số, banner…Với chiến dịch này, the Coffee Bean & Tea Leaf nhắm tới việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng thời thu hút khách hàng tới các cửa hàng cà phê của họ trên địa bàn Los Angeles.  Trong 1 bài phỏng vấn với Retail TouchPoints, ông Kuyoomjian cũng cho biết thêm: Chiến dịch quảng cáo mùa hè này thực sự là 1 dấu mốc lớn trong lịch sử hoạt động của công ty. Với những bước phát triển mới và nhiều dấu hiệu đáng mừng, đây là thời điểm thích hợp để tiếp tục đẩy mạnh đà xây dựng thương hiệu ngay tại chính quê nhà Nam Carlifornia đầy tiềm năng. Chiến dịch 'Keep Cool and Summer On' đã thúc đẩy không khí thân thiện và thoải mái tại các cửa hàng của The Coffee Bean, thu hút khách hàng đến với chúng tôi như là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những đồ uống mang hơi thở đặc trưng của mùa hè”,   “ Chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất nhiệt tình từ khách hàng đối với chiến dịch này trên tất cả các kênh truyền thông. Phải nói rằng sự đam mê và quan tâm yêu mến mà khách hàng dành cho the Coffee Bean & Tea Leaf quả là vô cùng đáng kinh ngạc. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn như vậy trong tương lai”. Từ tầm nhìn mục tiêu về truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đầu tư vào truyền thông nhằm định hướng nhận biết như quảng cáo ngoài trời, radio…. “ Chúng tôi cũng thực hiện chiến thuật định hướng hoạt động của khách hàng thông qua 1 số ứng dụng như màn hình giới hạn địa lí…cho phép tiếp cận khách hàng qua các thiết bị di động khi họ ở gần và có khả năng cao sẽ tới 1 của hàng của The Coffee Bean & Tea Leaf ”, ông Kuyoomjian cho biết. Tầm quan trọng của truyền thông xã hội Truyền thông xã hội đóng vai trò nổi bật trong chiến dịch này. Hãng Vine video đã được thương hiệu này ủy quyền đảm nhận phần video cho chiến dịch. Ngoài ra khách hàng còn có thể tham gia vào chương trình chụp ảnh trên Instagram thông qua “ ống kính là ống hút màu tím ”- 1 biểu tượng của thương hiệu do The Coffee Bean & Tea Leaf  khởi xướng. Bên cạnh đó The Coffee Bean & Tea Leaf cũng trở lại rầm rộ trên mạng Internet với hàng loạt banner online ấn tượng, quảng cáo Facebook, bài đăng Twitter và tag.  Theo ông Kuyoomjian: “ Chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng theo những cách gắn với cá tính lạc quan và sáng tạo mà chúng tôi gây dựng. Chiếc ống hút màu tím mang ý nghĩa biểu tượng cho thương hiệu, là 1 công cụ mà chúng tôi có thể sử dụng sáng tạo theo nhiều cách độc đáo và  linh hoạt đối với từng kênh truyền thông. Trong các quảng cáo bên ngoài gia đình, nó gợi lên cảm hứng về hình thức quen thuộc cho các tiêu đề vui mắt, ở Vine nó lại là nguồn cảm hứng cho vô số các clip vui nhộn và hài hước. Do mục tiêu của gắn với từng kênh truyền thông này là khác nhau, chúng tôi cần phải điều chỉnh các ý tưởng sáng tạo sao cho phù hợp nhất với ý đồ muốn truyền tải”. Nhìn chung, The Coffee Bean & Tea Leaf nhận được những ý kiến phản hồi rất tích cực đối với chiến dịch chụp ảnh qua ống hút màu tím này bởi lẽ chiến dịch đã tạo cơ hội cho những khách hàng trung thành có thể gắn kết với thương hiệu theo cách riêng của họ. Chúng tôi rất hào hứng với ý tưởng về 1 chiến dịch truyền thông có thể giúp mọi người tham gia sôi nổi, tích cực và gần gũi với nhau”, ông Patrice Anderson-  Giám đốc phụ trách bán hàng qua mạng và online marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf nhấn mạnh. Phối hợp với hãng WONGDOODY, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đưa ra được 1 chiến dịch thỏa mãn được sở thích và thị hiếu của hàng triệu khách hàng. Vì những khách hàng này không phản hồi tốt với các cách truyền thông truyền thống, The Coffee Bean & Tea Leaf đã “tìm và tiếp cận họ ở những nơi mà họ thích lui tới”. Một chiến dịch mở rộng thông qua nhiều kênh và hình thức truyền thông khác nhau “là trọng tâm cho cả phương thức tiếp cận sáng tạo và chiến lược truyền thông toàn diện của chúng tôi. Nội dung tiếp cận mới mẻ, linh hoạt và độc đáo cho những trải nghiệm khác nhau đối với từng nhóm khách hàng là điều mà chúng tôi hướng tới. Đứng từ quan điểm truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc thường xuyên tiếp cận khách hàng và đang đẩy mạnh thực hiện kế hoạch này với việc nhắm tới chiến lược truyền thông trên điện thoại di động nhằm thu hút 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng”. Có thể khẳng định rằng, hiện nay khi khách hàng đang có xu hướng chú ý các phương tiện truyền thông hiện đại, các thương hiệu cần phải điều chỉnh nội dung marketing truyền thống sao cho phù hợp với thị hiếu mới của thời đại. Việc sử dụng hiệu quả truyền thông đa phương tiện sẽ giúp thương hiệu của bạn trở thành cái tên được khách hàng nghĩ tới đầu tiên khi đưa ra quyết định tiêu dùng. Tuy vậy, làm thế nào để có thể truyền tải nội dung phù hợp đến đúng thời điểm, đúng đối tượng là 1 điều không hề đơn giản.

The Coffee Bean & Tea Leaf đã có 1 mùa hè nhiều tin vui khi chiến dịch “Keep Cool and Summer On” – 1 chiến dịch được đề xuất nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ dòng sản phẩm đồ uống lạnh của hãng, đã gặt hái được nhiều thành công trên cả mong đợi.

Theo ông Diane Kuyoomjian, người phụ trách marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf, đây được xem là chiến dịch quảng cáo đáng chú ý và toàn diện nhất từ trước đến nay của thương hiệu này. “Keep Cool and Summer On” được đưa ra với mục tiêu ban đầu là tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh thông tin quảng cáo khác nhau như: radio, quảng cáo ở điểm chờ xe bus, video kĩ thuật số, banner,…Với chiến dịch này, The Coffee Bean & Tea Leaf nhắm tới việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng thời thu hút khách hàng tới các cửa hàng cà phê của họ trên địa bàn Los Angeles.

Trong 1 bài phỏng vấn với Retail TouchPoints, ông Kuyoomjian cũng cho biết thêm: “Chiến dịch quảng cáo mùa hè này thực sự là 1 dấu mốc lớn trong lịch sử hoạt động của công ty. Với những bước phát triển mới và nhiều dấu hiệu đáng mừng, đây là thời điểm thích hợp để tiếp tục đẩy mạnh đà xây dựng thương hiệu ngay tại chính quê nhà Nam Carlifornia đầy tiềm năng. Chiến dịch ‘Keep Cool and Summer On’ đã thúc đẩy không khí thân thiện và thoải mái tại các cửa hàng của The Coffee Bean, thu hút khách hàng đến với chúng tôi như là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những đồ uống mang hơi thở đặc trưng của mùa hè”.

The Coffee Bean & Tea leaf là chuỗi nhà hàng cà phê nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1963 thuộc sở hữu và điều hành của Internatonal Coffee& Tea, có trụ sở tại Los Angeles, California. Không chỉ có tiếng về các thức uống trà và cà phê, thương hiệu này còn được ưa chuộng với các sản phẩm cà phê nguyên hạt, lá trà, và bột hương liệu phong phú. The Coffee Bean &Tea Leaf đã có 1 mùa hè nhiều tin vui khi chiến dịch “Keep Cool and Summer On” – 1 chiến dịch được đề xuất nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ dòng sản phẩm đồ uống lạnh của hãng, đã gặt hái được nhiều thành công trên cả mong đợi. Theo ông Diane Kuyoomjian, người phụ trách marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf, đây được xem là chiến dịch quảng cáo đáng chú ý và toàn diện nhất từ trước đến nay của thương hiệu này. “Keep Cool and Summer On” được đưa ra với mục tiêu ban đầu là tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh thông tin quảng cáo khác nhau như: radio, quảng cáo ở điểm chờ xe bus, video kĩ thuật số, banner…Với chiến dịch này, the Coffee Bean & Tea Leaf nhắm tới việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng thời thu hút khách hàng tới các cửa hàng cà phê của họ trên địa bàn Los Angeles.  Trong 1 bài phỏng vấn với Retail TouchPoints, ông Kuyoomjian cũng cho biết thêm: Chiến dịch quảng cáo mùa hè này thực sự là 1 dấu mốc lớn trong lịch sử hoạt động của công ty. Với những bước phát triển mới và nhiều dấu hiệu đáng mừng, đây là thời điểm thích hợp để tiếp tục đẩy mạnh đà xây dựng thương hiệu ngay tại chính quê nhà Nam Carlifornia đầy tiềm năng. Chiến dịch 'Keep Cool and Summer On' đã thúc đẩy không khí thân thiện và thoải mái tại các cửa hàng của The Coffee Bean, thu hút khách hàng đến với chúng tôi như là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những đồ uống mang hơi thở đặc trưng của mùa hè”,   “ Chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất nhiệt tình từ khách hàng đối với chiến dịch này trên tất cả các kênh truyền thông. Phải nói rằng sự đam mê và quan tâm yêu mến mà khách hàng dành cho the Coffee Bean & Tea Leaf quả là vô cùng đáng kinh ngạc. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn như vậy trong tương lai”. Từ tầm nhìn mục tiêu về truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đầu tư vào truyền thông nhằm định hướng nhận biết như quảng cáo ngoài trời, radio…. “ Chúng tôi cũng thực hiện chiến thuật định hướng hoạt động của khách hàng thông qua 1 số ứng dụng như màn hình giới hạn địa lí…cho phép tiếp cận khách hàng qua các thiết bị di động khi họ ở gần và có khả năng cao sẽ tới 1 của hàng của The Coffee Bean & Tea Leaf ”, ông Kuyoomjian cho biết. Tầm quan trọng của truyền thông xã hội Truyền thông xã hội đóng vai trò nổi bật trong chiến dịch này. Hãng Vine video đã được thương hiệu này ủy quyền đảm nhận phần video cho chiến dịch. Ngoài ra khách hàng còn có thể tham gia vào chương trình chụp ảnh trên Instagram thông qua “ ống kính là ống hút màu tím ”- 1 biểu tượng của thương hiệu do The Coffee Bean & Tea Leaf  khởi xướng. Bên cạnh đó The Coffee Bean & Tea Leaf cũng trở lại rầm rộ trên mạng Internet với hàng loạt banner online ấn tượng, quảng cáo Facebook, bài đăng Twitter và tag.  Theo ông Kuyoomjian: “ Chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng theo những cách gắn với cá tính lạc quan và sáng tạo mà chúng tôi gây dựng. Chiếc ống hút màu tím mang ý nghĩa biểu tượng cho thương hiệu, là 1 công cụ mà chúng tôi có thể sử dụng sáng tạo theo nhiều cách độc đáo và  linh hoạt đối với từng kênh truyền thông. Trong các quảng cáo bên ngoài gia đình, nó gợi lên cảm hứng về hình thức quen thuộc cho các tiêu đề vui mắt, ở Vine nó lại là nguồn cảm hứng cho vô số các clip vui nhộn và hài hước. Do mục tiêu của gắn với từng kênh truyền thông này là khác nhau, chúng tôi cần phải điều chỉnh các ý tưởng sáng tạo sao cho phù hợp nhất với ý đồ muốn truyền tải”. Nhìn chung, The Coffee Bean & Tea Leaf nhận được những ý kiến phản hồi rất tích cực đối với chiến dịch chụp ảnh qua ống hút màu tím này bởi lẽ chiến dịch đã tạo cơ hội cho những khách hàng trung thành có thể gắn kết với thương hiệu theo cách riêng của họ. Chúng tôi rất hào hứng với ý tưởng về 1 chiến dịch truyền thông có thể giúp mọi người tham gia sôi nổi, tích cực và gần gũi với nhau”, ông Patrice Anderson-  Giám đốc phụ trách bán hàng qua mạng và online marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf nhấn mạnh. Phối hợp với hãng WONGDOODY, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đưa ra được 1 chiến dịch thỏa mãn được sở thích và thị hiếu của hàng triệu khách hàng. Vì những khách hàng này không phản hồi tốt với các cách truyền thông truyền thống, The Coffee Bean & Tea Leaf đã “tìm và tiếp cận họ ở những nơi mà họ thích lui tới”. Một chiến dịch mở rộng thông qua nhiều kênh và hình thức truyền thông khác nhau “là trọng tâm cho cả phương thức tiếp cận sáng tạo và chiến lược truyền thông toàn diện của chúng tôi. Nội dung tiếp cận mới mẻ, linh hoạt và độc đáo cho những trải nghiệm khác nhau đối với từng nhóm khách hàng là điều mà chúng tôi hướng tới. Đứng từ quan điểm truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc thường xuyên tiếp cận khách hàng và đang đẩy mạnh thực hiện kế hoạch này với việc nhắm tới chiến lược truyền thông trên điện thoại di động nhằm thu hút 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng”. Có thể khẳng định rằng, hiện nay khi khách hàng đang có xu hướng chú ý các phương tiện truyền thông hiện đại, các thương hiệu cần phải điều chỉnh nội dung marketing truyền thống sao cho phù hợp với thị hiếu mới của thời đại. Việc sử dụng hiệu quả truyền thông đa phương tiện sẽ giúp thương hiệu của bạn trở thành cái tên được khách hàng nghĩ tới đầu tiên khi đưa ra quyết định tiêu dùng. Tuy vậy, làm thế nào để có thể truyền tải nội dung phù hợp đến đúng thời điểm, đúng đối tượng là 1 điều không hề đơn giản.

Chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất nhiệt tình từ khách hàng đối với chiến dịch này trên tất cả các kênh truyền thông. Phải nói rằng sự đam mê và quan tâm yêu mến mà khách hàng dành cho The Coffee Bean & Tea Leaf quả là vô cùng đáng kinh ngạc. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn như vậy trong tương lai”.

Từ tầm nhìn mục tiêu, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đầu tư vào truyền thông nhằm định hướng nhận biết như quảng cáo ngoài trời, radio,…“Chúng tôi cũng thực hiện chiến thuật định hướng hoạt động của khách hàng thông qua 1 số ứng dụng như màn hình giới hạn địa lí,…cho phép tiếp cận khách hàng qua các thiết bị di động khi họ ở gần và có khả năng cao sẽ tới 1 của hàng của The Coffee Bean & Tea Leaf”, ông Kuyoomjian cho biết.

Tầm quan trọng của truyền thông xã hội

The Coffee Bean & Tea leaf là chuỗi nhà hàng cà phê nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1963 thuộc sở hữu và điều hành của Internatonal Coffee& Tea, có trụ sở tại Los Angeles, California. Không chỉ có tiếng về các thức uống trà và cà phê, thương hiệu này còn được ưa chuộng với các sản phẩm cà phê nguyên hạt, lá trà, và bột hương liệu phong phú. The Coffee Bean &Tea Leaf đã có 1 mùa hè nhiều tin vui khi chiến dịch “Keep Cool and Summer On” – 1 chiến dịch được đề xuất nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ dòng sản phẩm đồ uống lạnh của hãng, đã gặt hái được nhiều thành công trên cả mong đợi. Theo ông Diane Kuyoomjian, người phụ trách marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf, đây được xem là chiến dịch quảng cáo đáng chú ý và toàn diện nhất từ trước đến nay của thương hiệu này. “Keep Cool and Summer On” được đưa ra với mục tiêu ban đầu là tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh thông tin quảng cáo khác nhau như: radio, quảng cáo ở điểm chờ xe bus, video kĩ thuật số, banner…Với chiến dịch này, the Coffee Bean & Tea Leaf nhắm tới việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng thời thu hút khách hàng tới các cửa hàng cà phê của họ trên địa bàn Los Angeles.  Trong 1 bài phỏng vấn với Retail TouchPoints, ông Kuyoomjian cũng cho biết thêm: Chiến dịch quảng cáo mùa hè này thực sự là 1 dấu mốc lớn trong lịch sử hoạt động của công ty. Với những bước phát triển mới và nhiều dấu hiệu đáng mừng, đây là thời điểm thích hợp để tiếp tục đẩy mạnh đà xây dựng thương hiệu ngay tại chính quê nhà Nam Carlifornia đầy tiềm năng. Chiến dịch 'Keep Cool and Summer On' đã thúc đẩy không khí thân thiện và thoải mái tại các cửa hàng của The Coffee Bean, thu hút khách hàng đến với chúng tôi như là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những đồ uống mang hơi thở đặc trưng của mùa hè”,   “ Chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất nhiệt tình từ khách hàng đối với chiến dịch này trên tất cả các kênh truyền thông. Phải nói rằng sự đam mê và quan tâm yêu mến mà khách hàng dành cho the Coffee Bean & Tea Leaf quả là vô cùng đáng kinh ngạc. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn như vậy trong tương lai”. Từ tầm nhìn mục tiêu về truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đầu tư vào truyền thông nhằm định hướng nhận biết như quảng cáo ngoài trời, radio…. “ Chúng tôi cũng thực hiện chiến thuật định hướng hoạt động của khách hàng thông qua 1 số ứng dụng như màn hình giới hạn địa lí…cho phép tiếp cận khách hàng qua các thiết bị di động khi họ ở gần và có khả năng cao sẽ tới 1 của hàng của The Coffee Bean & Tea Leaf ”, ông Kuyoomjian cho biết. Tầm quan trọng của truyền thông xã hội Truyền thông xã hội đóng vai trò nổi bật trong chiến dịch này. Hãng Vine video đã được thương hiệu này ủy quyền đảm nhận phần video cho chiến dịch. Ngoài ra khách hàng còn có thể tham gia vào chương trình chụp ảnh trên Instagram thông qua “ ống kính là ống hút màu tím ”- 1 biểu tượng của thương hiệu do The Coffee Bean & Tea Leaf  khởi xướng. Bên cạnh đó The Coffee Bean & Tea Leaf cũng trở lại rầm rộ trên mạng Internet với hàng loạt banner online ấn tượng, quảng cáo Facebook, bài đăng Twitter và tag.  Theo ông Kuyoomjian: “ Chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng theo những cách gắn với cá tính lạc quan và sáng tạo mà chúng tôi gây dựng. Chiếc ống hút màu tím mang ý nghĩa biểu tượng cho thương hiệu, là 1 công cụ mà chúng tôi có thể sử dụng sáng tạo theo nhiều cách độc đáo và  linh hoạt đối với từng kênh truyền thông. Trong các quảng cáo bên ngoài gia đình, nó gợi lên cảm hứng về hình thức quen thuộc cho các tiêu đề vui mắt, ở Vine nó lại là nguồn cảm hứng cho vô số các clip vui nhộn và hài hước. Do mục tiêu của gắn với từng kênh truyền thông này là khác nhau, chúng tôi cần phải điều chỉnh các ý tưởng sáng tạo sao cho phù hợp nhất với ý đồ muốn truyền tải”. Nhìn chung, The Coffee Bean & Tea Leaf nhận được những ý kiến phản hồi rất tích cực đối với chiến dịch chụp ảnh qua ống hút màu tím này bởi lẽ chiến dịch đã tạo cơ hội cho những khách hàng trung thành có thể gắn kết với thương hiệu theo cách riêng của họ. Chúng tôi rất hào hứng với ý tưởng về 1 chiến dịch truyền thông có thể giúp mọi người tham gia sôi nổi, tích cực và gần gũi với nhau”, ông Patrice Anderson-  Giám đốc phụ trách bán hàng qua mạng và online marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf nhấn mạnh. Phối hợp với hãng WONGDOODY, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đưa ra được 1 chiến dịch thỏa mãn được sở thích và thị hiếu của hàng triệu khách hàng. Vì những khách hàng này không phản hồi tốt với các cách truyền thông truyền thống, The Coffee Bean & Tea Leaf đã “tìm và tiếp cận họ ở những nơi mà họ thích lui tới”. Một chiến dịch mở rộng thông qua nhiều kênh và hình thức truyền thông khác nhau “là trọng tâm cho cả phương thức tiếp cận sáng tạo và chiến lược truyền thông toàn diện của chúng tôi. Nội dung tiếp cận mới mẻ, linh hoạt và độc đáo cho những trải nghiệm khác nhau đối với từng nhóm khách hàng là điều mà chúng tôi hướng tới. Đứng từ quan điểm truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc thường xuyên tiếp cận khách hàng và đang đẩy mạnh thực hiện kế hoạch này với việc nhắm tới chiến lược truyền thông trên điện thoại di động nhằm thu hút 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng”. Có thể khẳng định rằng, hiện nay khi khách hàng đang có xu hướng chú ý các phương tiện truyền thông hiện đại, các thương hiệu cần phải điều chỉnh nội dung marketing truyền thống sao cho phù hợp với thị hiếu mới của thời đại. Việc sử dụng hiệu quả truyền thông đa phương tiện sẽ giúp thương hiệu của bạn trở thành cái tên được khách hàng nghĩ tới đầu tiên khi đưa ra quyết định tiêu dùng. Tuy vậy, làm thế nào để có thể truyền tải nội dung phù hợp đến đúng thời điểm, đúng đối tượng là 1 điều không hề đơn giản.

Truyền thông xã hội đóng vai trò nổi bật trong chiến dịch này. Hãng Vine Video đã được thương hiệu này ủy quyền đảm nhận phần video cho chiến dịch. Ngoài ra khách hàng còn có thể tham gia vào chương trình chụp ảnh trên Instagram thông qua “ống kính là ống hút màu tím ”- 1 biểu tượng của thương hiệu do The Coffee Bean & Tea Leaf  khởi xướng. Bên cạnh đó, The Coffee Bean & Tea Leaf cũng trở lại rầm rộ trên mạng Internet với hàng loạt banner online ấn tượng, quảng cáo Facebook, bài đăng Twitter và tag.

Theo ông Kuyoomjian: “Chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng theo những cách gắn với cá tính lạc quan và sáng tạo mà chúng tôi gây dựng. Chiếc ống hút màu tím mang ý nghĩa biểu tượng cho thương hiệu, là 1 công cụ mà chúng tôi có thể sử dụng sáng tạo theo nhiều cách độc đáo và  linh hoạt đối với từng kênh truyền thông. Trong các quảng cáo bên ngoài gia đình, nó gợi lên cảm hứng về hình thức quen thuộc cho các tiêu đề vui mắt, ở Vine nó lại là nguồn cảm hứng cho vô số các clip vui nhộn và hài hước. Do mục tiêu gắn với từng kênh truyền thông này là khác nhau, chúng tôi cần phải điều chỉnh các ý tưởng sáng tạo sao cho phù hợp nhất với ý đồ muốn truyền tải”.

The Coffee Bean & Tea leaf là chuỗi nhà hàng cà phê nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1963 thuộc sở hữu và điều hành của Internatonal Coffee& Tea, có trụ sở tại Los Angeles, California. Không chỉ có tiếng về các thức uống trà và cà phê, thương hiệu này còn được ưa chuộng với các sản phẩm cà phê nguyên hạt, lá trà, và bột hương liệu phong phú. The Coffee Bean &Tea Leaf đã có 1 mùa hè nhiều tin vui khi chiến dịch “Keep Cool and Summer On” – 1 chiến dịch được đề xuất nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ dòng sản phẩm đồ uống lạnh của hãng, đã gặt hái được nhiều thành công trên cả mong đợi. Theo ông Diane Kuyoomjian, người phụ trách marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf, đây được xem là chiến dịch quảng cáo đáng chú ý và toàn diện nhất từ trước đến nay của thương hiệu này. “Keep Cool and Summer On” được đưa ra với mục tiêu ban đầu là tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh thông tin quảng cáo khác nhau như: radio, quảng cáo ở điểm chờ xe bus, video kĩ thuật số, banner…Với chiến dịch này, the Coffee Bean & Tea Leaf nhắm tới việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng thời thu hút khách hàng tới các cửa hàng cà phê của họ trên địa bàn Los Angeles.  Trong 1 bài phỏng vấn với Retail TouchPoints, ông Kuyoomjian cũng cho biết thêm: Chiến dịch quảng cáo mùa hè này thực sự là 1 dấu mốc lớn trong lịch sử hoạt động của công ty. Với những bước phát triển mới và nhiều dấu hiệu đáng mừng, đây là thời điểm thích hợp để tiếp tục đẩy mạnh đà xây dựng thương hiệu ngay tại chính quê nhà Nam Carlifornia đầy tiềm năng. Chiến dịch 'Keep Cool and Summer On' đã thúc đẩy không khí thân thiện và thoải mái tại các cửa hàng của The Coffee Bean, thu hút khách hàng đến với chúng tôi như là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những đồ uống mang hơi thở đặc trưng của mùa hè”,   “ Chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất nhiệt tình từ khách hàng đối với chiến dịch này trên tất cả các kênh truyền thông. Phải nói rằng sự đam mê và quan tâm yêu mến mà khách hàng dành cho the Coffee Bean & Tea Leaf quả là vô cùng đáng kinh ngạc. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn như vậy trong tương lai”. Từ tầm nhìn mục tiêu về truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đầu tư vào truyền thông nhằm định hướng nhận biết như quảng cáo ngoài trời, radio…. “ Chúng tôi cũng thực hiện chiến thuật định hướng hoạt động của khách hàng thông qua 1 số ứng dụng như màn hình giới hạn địa lí…cho phép tiếp cận khách hàng qua các thiết bị di động khi họ ở gần và có khả năng cao sẽ tới 1 của hàng của The Coffee Bean & Tea Leaf ”, ông Kuyoomjian cho biết. Tầm quan trọng của truyền thông xã hội Truyền thông xã hội đóng vai trò nổi bật trong chiến dịch này. Hãng Vine video đã được thương hiệu này ủy quyền đảm nhận phần video cho chiến dịch. Ngoài ra khách hàng còn có thể tham gia vào chương trình chụp ảnh trên Instagram thông qua “ ống kính là ống hút màu tím ”- 1 biểu tượng của thương hiệu do The Coffee Bean & Tea Leaf  khởi xướng. Bên cạnh đó The Coffee Bean & Tea Leaf cũng trở lại rầm rộ trên mạng Internet với hàng loạt banner online ấn tượng, quảng cáo Facebook, bài đăng Twitter và tag.  Theo ông Kuyoomjian: “ Chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng theo những cách gắn với cá tính lạc quan và sáng tạo mà chúng tôi gây dựng. Chiếc ống hút màu tím mang ý nghĩa biểu tượng cho thương hiệu, là 1 công cụ mà chúng tôi có thể sử dụng sáng tạo theo nhiều cách độc đáo và  linh hoạt đối với từng kênh truyền thông. Trong các quảng cáo bên ngoài gia đình, nó gợi lên cảm hứng về hình thức quen thuộc cho các tiêu đề vui mắt, ở Vine nó lại là nguồn cảm hứng cho vô số các clip vui nhộn và hài hước. Do mục tiêu của gắn với từng kênh truyền thông này là khác nhau, chúng tôi cần phải điều chỉnh các ý tưởng sáng tạo sao cho phù hợp nhất với ý đồ muốn truyền tải”. Nhìn chung, The Coffee Bean & Tea Leaf nhận được những ý kiến phản hồi rất tích cực đối với chiến dịch chụp ảnh qua ống hút màu tím này bởi lẽ chiến dịch đã tạo cơ hội cho những khách hàng trung thành có thể gắn kết với thương hiệu theo cách riêng của họ. Chúng tôi rất hào hứng với ý tưởng về 1 chiến dịch truyền thông có thể giúp mọi người tham gia sôi nổi, tích cực và gần gũi với nhau”, ông Patrice Anderson-  Giám đốc phụ trách bán hàng qua mạng và online marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf nhấn mạnh. Phối hợp với hãng WONGDOODY, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đưa ra được 1 chiến dịch thỏa mãn được sở thích và thị hiếu của hàng triệu khách hàng. Vì những khách hàng này không phản hồi tốt với các cách truyền thông truyền thống, The Coffee Bean & Tea Leaf đã “tìm và tiếp cận họ ở những nơi mà họ thích lui tới”. Một chiến dịch mở rộng thông qua nhiều kênh và hình thức truyền thông khác nhau “là trọng tâm cho cả phương thức tiếp cận sáng tạo và chiến lược truyền thông toàn diện của chúng tôi. Nội dung tiếp cận mới mẻ, linh hoạt và độc đáo cho những trải nghiệm khác nhau đối với từng nhóm khách hàng là điều mà chúng tôi hướng tới. Đứng từ quan điểm truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc thường xuyên tiếp cận khách hàng và đang đẩy mạnh thực hiện kế hoạch này với việc nhắm tới chiến lược truyền thông trên điện thoại di động nhằm thu hút 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng”. Có thể khẳng định rằng, hiện nay khi khách hàng đang có xu hướng chú ý các phương tiện truyền thông hiện đại, các thương hiệu cần phải điều chỉnh nội dung marketing truyền thống sao cho phù hợp với thị hiếu mới của thời đại. Việc sử dụng hiệu quả truyền thông đa phương tiện sẽ giúp thương hiệu của bạn trở thành cái tên được khách hàng nghĩ tới đầu tiên khi đưa ra quyết định tiêu dùng. Tuy vậy, làm thế nào để có thể truyền tải nội dung phù hợp đến đúng thời điểm, đúng đối tượng là 1 điều không hề đơn giản.

Nhìn chung, The Coffee Bean & Tea Leaf nhận được những ý kiến phản hồi rất tích cực đối với chiến dịch chụp ảnh qua ống hút màu tím này bởi lẽ chiến dịch đã tạo cơ hội cho những khách hàng trung thành có thể gắn kết với thương hiệu theo cách riêng của họ. “Chúng tôi rất hào hứng với ý tưởng về 1 chiến dịch truyền thông có thể giúp mọi người tham gia sôi nổi, tích cực và gần gũi với nhau”, ông Patrice Anderson-  Giám đốc phụ trách bán hàng qua mạng và online marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf nhấn mạnh.

Phối hợp với hãng WONGDOODY, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đưa ra được 1 chiến dịch thỏa mãn được sở thích và thị hiếu của hàng triệu khách hàng. Vì những khách hàng này không phản hồi tốt với các cách truyền thông truyền thống, The Coffee Bean & Tea Leaf đã “tìm và tiếp cận họ ở những nơi mà họ thích lui tới”.

Một chiến dịch mở rộng thông qua nhiều kênh và hình thức truyền thông khác nhau là trọng tâm cho cả phương thức tiếp cận sáng tạo và chiến lược truyền thông toàn diện của chúng tôi. Nội dung tiếp cận mới mẻ, linh hoạt và độc đáo cho những trải nghiệm khác nhau đối với từng nhóm khách hàng là điều mà chúng tôi hướng tới. Đứng từ quan điểm truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc thường xuyên tiếp cận khách hàng và đang đẩy mạnh thực hiện kế hoạch này với việc nhắm tới chiến lược truyền thông trên điện thoại di động nhằm thu hút 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng”.

The Coffee Bean & Tea leaf là chuỗi nhà hàng cà phê nổi tiếng của Mỹ được thành lập từ năm 1963 thuộc sở hữu và điều hành của Internatonal Coffee& Tea, có trụ sở tại Los Angeles, California. Không chỉ có tiếng về các thức uống trà và cà phê, thương hiệu này còn được ưa chuộng với các sản phẩm cà phê nguyên hạt, lá trà, và bột hương liệu phong phú. The Coffee Bean &Tea Leaf đã có 1 mùa hè nhiều tin vui khi chiến dịch “Keep Cool and Summer On” – 1 chiến dịch được đề xuất nhằm đẩy mạnh việc tiêu thụ dòng sản phẩm đồ uống lạnh của hãng, đã gặt hái được nhiều thành công trên cả mong đợi. Theo ông Diane Kuyoomjian, người phụ trách marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf, đây được xem là chiến dịch quảng cáo đáng chú ý và toàn diện nhất từ trước đến nay của thương hiệu này. “Keep Cool and Summer On” được đưa ra với mục tiêu ban đầu là tiếp cận khách hàng thông qua nhiều kênh thông tin quảng cáo khác nhau như: radio, quảng cáo ở điểm chờ xe bus, video kĩ thuật số, banner…Với chiến dịch này, the Coffee Bean & Tea Leaf nhắm tới việc nâng cao mức độ nhận biết thương hiệu đồng thời thu hút khách hàng tới các cửa hàng cà phê của họ trên địa bàn Los Angeles.  Trong 1 bài phỏng vấn với Retail TouchPoints, ông Kuyoomjian cũng cho biết thêm: Chiến dịch quảng cáo mùa hè này thực sự là 1 dấu mốc lớn trong lịch sử hoạt động của công ty. Với những bước phát triển mới và nhiều dấu hiệu đáng mừng, đây là thời điểm thích hợp để tiếp tục đẩy mạnh đà xây dựng thương hiệu ngay tại chính quê nhà Nam Carlifornia đầy tiềm năng. Chiến dịch 'Keep Cool and Summer On' đã thúc đẩy không khí thân thiện và thoải mái tại các cửa hàng của The Coffee Bean, thu hút khách hàng đến với chúng tôi như là địa điểm lý tưởng để tận hưởng những đồ uống mang hơi thở đặc trưng của mùa hè”,   “ Chúng tôi đã nhận được sự hưởng ứng và ủng hộ rất nhiệt tình từ khách hàng đối với chiến dịch này trên tất cả các kênh truyền thông. Phải nói rằng sự đam mê và quan tâm yêu mến mà khách hàng dành cho the Coffee Bean & Tea Leaf quả là vô cùng đáng kinh ngạc. Chúng tôi hi vọng rằng sẽ có thể tiếp tục nhận được sự ủng hộ to lớn như vậy trong tương lai”. Từ tầm nhìn mục tiêu về truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đầu tư vào truyền thông nhằm định hướng nhận biết như quảng cáo ngoài trời, radio…. “ Chúng tôi cũng thực hiện chiến thuật định hướng hoạt động của khách hàng thông qua 1 số ứng dụng như màn hình giới hạn địa lí…cho phép tiếp cận khách hàng qua các thiết bị di động khi họ ở gần và có khả năng cao sẽ tới 1 của hàng của The Coffee Bean & Tea Leaf ”, ông Kuyoomjian cho biết. Tầm quan trọng của truyền thông xã hội Truyền thông xã hội đóng vai trò nổi bật trong chiến dịch này. Hãng Vine video đã được thương hiệu này ủy quyền đảm nhận phần video cho chiến dịch. Ngoài ra khách hàng còn có thể tham gia vào chương trình chụp ảnh trên Instagram thông qua “ ống kính là ống hút màu tím ”- 1 biểu tượng của thương hiệu do The Coffee Bean & Tea Leaf  khởi xướng. Bên cạnh đó The Coffee Bean & Tea Leaf cũng trở lại rầm rộ trên mạng Internet với hàng loạt banner online ấn tượng, quảng cáo Facebook, bài đăng Twitter và tag.  Theo ông Kuyoomjian: “ Chúng tôi muốn tiếp cận khách hàng theo những cách gắn với cá tính lạc quan và sáng tạo mà chúng tôi gây dựng. Chiếc ống hút màu tím mang ý nghĩa biểu tượng cho thương hiệu, là 1 công cụ mà chúng tôi có thể sử dụng sáng tạo theo nhiều cách độc đáo và  linh hoạt đối với từng kênh truyền thông. Trong các quảng cáo bên ngoài gia đình, nó gợi lên cảm hứng về hình thức quen thuộc cho các tiêu đề vui mắt, ở Vine nó lại là nguồn cảm hứng cho vô số các clip vui nhộn và hài hước. Do mục tiêu của gắn với từng kênh truyền thông này là khác nhau, chúng tôi cần phải điều chỉnh các ý tưởng sáng tạo sao cho phù hợp nhất với ý đồ muốn truyền tải”. Nhìn chung, The Coffee Bean & Tea Leaf nhận được những ý kiến phản hồi rất tích cực đối với chiến dịch chụp ảnh qua ống hút màu tím này bởi lẽ chiến dịch đã tạo cơ hội cho những khách hàng trung thành có thể gắn kết với thương hiệu theo cách riêng của họ. Chúng tôi rất hào hứng với ý tưởng về 1 chiến dịch truyền thông có thể giúp mọi người tham gia sôi nổi, tích cực và gần gũi với nhau”, ông Patrice Anderson-  Giám đốc phụ trách bán hàng qua mạng và online marketing của The Coffee Bean & Tea Leaf nhấn mạnh. Phối hợp với hãng WONGDOODY, The Coffee Bean & Tea Leaf đã đưa ra được 1 chiến dịch thỏa mãn được sở thích và thị hiếu của hàng triệu khách hàng. Vì những khách hàng này không phản hồi tốt với các cách truyền thông truyền thống, The Coffee Bean & Tea Leaf đã “tìm và tiếp cận họ ở những nơi mà họ thích lui tới”. Một chiến dịch mở rộng thông qua nhiều kênh và hình thức truyền thông khác nhau “là trọng tâm cho cả phương thức tiếp cận sáng tạo và chiến lược truyền thông toàn diện của chúng tôi. Nội dung tiếp cận mới mẻ, linh hoạt và độc đáo cho những trải nghiệm khác nhau đối với từng nhóm khách hàng là điều mà chúng tôi hướng tới. Đứng từ quan điểm truyền thông, The Coffee Bean & Tea Leaf luôn nhận thức rõ được tầm quan trọng của việc thường xuyên tiếp cận khách hàng và đang đẩy mạnh thực hiện kế hoạch này với việc nhắm tới chiến lược truyền thông trên điện thoại di động nhằm thu hút 1 lượng lớn khách hàng tiềm năng”. Có thể khẳng định rằng, hiện nay khi khách hàng đang có xu hướng chú ý các phương tiện truyền thông hiện đại, các thương hiệu cần phải điều chỉnh nội dung marketing truyền thống sao cho phù hợp với thị hiếu mới của thời đại. Việc sử dụng hiệu quả truyền thông đa phương tiện sẽ giúp thương hiệu của bạn trở thành cái tên được khách hàng nghĩ tới đầu tiên khi đưa ra quyết định tiêu dùng. Tuy vậy, làm thế nào để có thể truyền tải nội dung phù hợp đến đúng thời điểm, đúng đối tượng là 1 điều không hề đơn giản.

Có thể khẳng định rằng, hiện nay khi khách hàng đang có xu hướng chú ý các phương tiện truyền thông hiện đại, các thương hiệu cần phải điều chỉnh nội dung marketing truyền thống sao cho phù hợp với thị hiếu mới của thời đại. Việc sử dụng hiệu quả truyền thông đa phương tiện sẽ giúp thương hiệu của bạn trở thành cái tên được khách hàng nghĩ tới đầu tiên khi đưa ra quyết định tiêu dùng. Tuy vậy, làm thế nào để có thể truyền tải nội dung phù hợp đến đúng thời điểm, đúng đối tượng là 1 điều không hề đơn giản.

Thảo luận

Bình luận

Trang 1 trên 11