Đâu là xu hướng kinh doanh nhà hàng – khách sạn năm 2018

Kinh doanh nhà hàng ngày càng thay đổi theo thị hiếu của khách hàng, theo đó các chuyên gia dự đoán “Xanh – Sạch – Đẹp” sẽ là xu hướng bùng nổ trong năm nay.

Thế nào là kinh doanh Xanh – Sạch – Đẹp trong nhà hàng, khách sạn

Trước những diễn biến thất thường của thời thiết, sự thay đổi ngày càng xấu đi của Trái Đất, các nhà khoa học đã đưa ra những lời cảnh báo cho con người trong việc cải thiện môi trường giúp thế giới tự nhiên cân bằng hơn. Xu hướng xanh – sạch – đẹp trong kinh doanh nhà hàng không chỉ đảm bảo lợi ích kinh tế mà còn cải thiện chất lượng cuộc sống người dân tốt hơn, thân thiện với môi trường hơn.

dau-la-xu-huong-moi-trong-kinh-doanh-nha-hang-nam-2018-1

- Kinh doanh “Xanh” trong nhà hàng, khách sạn: Đối với các nhà hàng, khách sạn vai trò của cây xanh không chỉ giúp thanh lọc không khí, mang đến không gian tươi mát, thoáng đãng. Với mỗi thực khách khi ghé chân tại các nhà hàng hay khách sạn sẽ đều cảm nhận thấy sự dễ chịu, thoải mái.

- Kinh doanh: Sạch”: Thực phẩm an toàn là tiêu chi mà khách hàng luôn tìm kiếm đối với bất kỳ nhà hàng, khách sạn nào.

- Kinh doanh “Đẹp”: Mỗi khách hàng đều muốn tìm kiếm địa điểm ăn ngon đi kèm với không gian đẹp, ấn tượng và nổi bật. Đây chính là lý do khiến các ông chủ kinh doanh nhà hàng – khách sạn cần chú trọng trong khâu thiết kế hình ảnh.

Giải pháp kinh doanh nhà hàng – khách sạn 2018

- Ứng dụng công nghệ mới: Những ứng dụng công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng được sử dụng sẽ giúp cho môi trường trở nên sạch đẹp hơn, hơn nữa lại giúp các chủ đầu tư giảm thiểu chi phí.

dau-la-xu-huong-moi-trong-kinh-doanh-nha-hang-nam-2018-2

- Đầu tư dài hạn: Việc đưa các yêu tố xanh – sạch – đẹp trong kinh doanh nhà hàng không giống với việc đổi mới nội thất hay thực đơn, do đó nó cần khoảng thời gian đầu tư dài hạn mới thấy được kết quả như mong đợi.

- Sử dụng thực phẩm địa phương: Nguồn thực phẩm tại địa phương luôn tươi ngon lại an toàn nên là nguồn thực phẩm sẽ cung cấp cho các nhà hàng – khách sạn. Đây cũng được coi là giải pháp hữu hiệu để các ông chủ nhà hàng hướng đến mục tiêu kinh doanh xanh – sạch – đẹp trong chiến lược kinh doanh của mình. Các đầu bếp cũng dễ dàng chế biến các món ăn, cho ra nhiều thực đơn sáng tạo hấp dẫn mọi thực khách. Hơn nữa sử dụng thực phẩm địa phương cũng giúp giảm thiểu chi phí vận chuyển, bảo quản đến các nhà hàng, giúp tiết kiệm được khoản chi phí không nhỏ.

Fresh organic vegetables ane fruits on wood table  in the garden

Vậy còn bạn, bạn đang có ý định kinh doanh cho nhà hàng hay khách sạn của mình, có thể nắm bắt ngay xu hướng kinh doanh Xanh – Sạch – Đẹp này nhé để đưa ra những hướng đi hữu hiệu nhất cho đơn vị của mình. Chúc các bạn thành công!

Thảo luận

Bình luận