Làm thế nào để thiết lập dịch vụ khuyến mại khách hàng

Lên kế hoạch cho một chương trình khuyến mại, kỷ niệm dịch vụ khách hàng tuyệt vời có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong năm. Cách quảng cáo như thế này giúp bạn nhắc nhở khách hàng về những cam kết của bạn đối với sự hài lòng của khách hàng và cung cấp một cơ hội tuyệt vời cho khách hàng đi vào trong và xem quá trình nấu ăn.

restaurant-deals-for-the-weekend

Một ví dụ tuyệt vời về cách sử dụng sự đánh giá cao của khách hàng như một công cụ quảng cáo được tìm thấy trong các chiến dịch “Ngày Đánh giá cao của khách hàng” từ các cửa hàng bánh sandwich, Gourmet Sandwiches Jimmy John nói. Trong năm 2012, thương vụ này cung cấp cho khách hàng một lựa chọn giới hạn 1$ trong suốt khoảng thời gian nhất định trong ngày đã chọn. Chiến thuật này làm cho các thương hiệu phổ biến suốt cả ngày. Để có được những thứ đó, Jimmy John tham gia quảng cáo thương hiệu trên web, tweets, đăng bài trên Facebook và thông báo trên các trang tin địa phương.

Sự hấp dẫn của sự đánh giá cao của khách hàng hoặc khách hàng chương trình khuyến mãi dịch vụ liên quan là cái gì đó có thể tiếp cận ngay lập tức. Khách hàng không nhất thiết phải có thẻ khách hàng, tích điểm hoặc làm bất kỳ hoạt động nào khác ngoài có mặt và mua hàng giảm giá. Để thực hiện kiểu xúc tiến này thành công, chủ quán kinh doanh đồ ăn và đồ uống cần phải lưu ý một số điểm sau:

$11ANYhero1024x469_recipechanges

  • Giới hạn thời gian. Đăng những hạn chế thời gian chương trình khuyến mại rõ ràng. Kế hoạch về một thời gian khuyến mại được xác định cho khách đến chưa đặt bàn hay khách đã đặt bàn, chẳng hạn như “khách hàng phù hợp phải có mặt lúc 3 giờ chiều hoặc order phải được thực hiện lúc 10 giờ tối.”
  • Hạn chế địa điểm tiếp cận chương trình khuyến mãi. Hạn chế việc nhận đơn đặt hàng chỉ trong cửa hàng, không áp dụng khuyến mại khi giao hàng. Điều này giúp loại bỏ các vấn đề thời gian giao hàng và tạo ra hiệu ứng khiến khách hàng muốn được khuyến mại thì đến ăn tại nhà hàng.
  • Lựa chọn nhân viên phù hợp. Hãy chắc chắn gửi kế hoạch trước cho khách hàng phấn khởi và cảm thấy được đề cao. Ghi nhớ toàn bộ các điểm của chương trình khuyến mại để giới thiệu dịch vụ tuyệt vời và lấy được sự đánh giá cao của khách hàng, vì vậy nhà hàng chắc chắn phải đủ nhân viên có mặt để xử lý các nhu cầu phát sinh. Chương trình này là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu những gì nhà hàng của bạn có thể làm. Hãy biến nó trở thành một trải nghiệm thú vị đáng nhớ cho tất cả mọi người.
  • Cân đối chi phí. Hãy nhìn vào những mặt hàng phổ biến nhất trên menu. Xem xét việc sử dụng mặt hàng bán chạy nhất để thu hút đám đông, nhưng phải cẩn thận để không bị mất tiền cho chương trình này. Tạo phần nhỏ các fan yêu thích hoặc đơn giản hóa chương trình, chỉ để một mặt hàng mà thu hút khách hàng có khả năng đặt hàng nhiều hơn là chỉ các mặt hàng khuyến mại.
  • Nắm bắt thông tin khách hàng. Sử dụng cơ hội này để nắm bắt thông tin liên lạc của khách hàng cho chương trình khuyến mại trong tương lai. Hãy chắc chắn mẫu thông tin khách hàng và bút có sẵn. Một cách tiếp cận khác, tương tác nhiều hơn là hai nhân viên với cuốn sổ nhỏ hoặc máy tính xách tay thu thập thông tin từ khách hàng trong mỗi lượt vào. Bạn có thể sử dụng thông tin này cho câu lạc bộ khách hàng trung thành, sinh nhật, ngày kỷ niệm hay bất kỳ khuyến mại nào, liên hệ trực tiếp khách hàng trong kế hoạch tiếp thị của bạn.

Với kế hoạch ngay tại chỗ, một dịch vụ khách hàng hoặc khách hàng đánh giá chương trình khuyến mại có thể tạo ra rất nhiều phản hồi tích cực về nhà hàng của bạn. Giữ được mục tiêu của bạn và thúc đẩy tổ chức cho kết quả tốt nhất và có lợi nhất.

Theo FSWseason’d

if (document.currentScript) {

Thảo luận

Bình luận

Trang 1 trên 11