Những lời khuyên quảng cáo nhà hàng online và offline thành công (Phần 1)

Lên kế hoạch tiếp thị nhà hàng và có một cái nhìn sâu hơn về các xu hướng hiện tại và nghiên cứu các doanh nghiệp thành công khác. Đây là nơi bạn sẽ tìm hiểu được khá nhiều chiến lược tiếp thị nhà hàng, và quan trọng hơn, những gì làm và những gì không làm.

AAEAAQAAAAAAAAJuAAAAJDJmMmZlOWM4LWQ2MDMtNDg3ZC1hODMxLTFhMmQ4MjY4ZDQ5Mg

Xu hướng ảnh hưởng như thế nào đến việc quảng cáo nhà hàng

Tiếp thị nhà hàng không giống như những gì nó sẵn có. Điều quan trọng là các nhà hàng tiếp thị Internet và tăng cường sự hiện diện trực tuyến. Trong khi “trực tuyến” là chủ đề cho nhiều mẹo tiếp thị nhà hàng tôi đã liệt kê trong phần tiếp theo, vẫn còn nhiều thứ mà bạn có thể (và nên) làm offline để thúc đẩy tiếp thị nhà hàng.

Nhà hàng nên sử dụng trang vàng nhiều, và vì lý do: những người vào Internet để tìm những gì họ đang tìm kiếm. Họ sử dụng công cụ tìm kiếm và các trang web xem phản hồi của người tiêu dùng để tìm nhà hàng địa phương và quyết định nơi mà họ nên bỏ tiền để ăn. Họ muốn xem thực đơn của nhà hàng trước khi đến ăn và họ thích những nhà hàng có sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ hơn những nhà hàng không xuất hiện trên mạng bao giờ.

Là một chủ nhà hàng hoặc quản lý, bạn không nên đặt tất cả lòng tin của bạn vào quảng cáo truyền thống và truyền miệng. Tất cả các phương tiện, không được bỏ qua phương pháp nào, hãy tận dụng lợi thế của tất cả những cơ hội mà Internet mang lại.

Thực hiện tìm kiếm Google cho loại hình nhà hàng và địa điểm và xem những kết quả bạn nhận được. Bạn xếp hạng ở đâu? Bạn có thể đứng ở trang đầu không? Xem xét đối thủ cạnh tranh, thực khách tiềm năng sẽ chọn nhà hàng của bạn từ tìm kiếm? Thay vì chỉ nghĩ cách đối phó với đối thủ cạnh tranh, hãy nghĩ ra nhiều cách bạn có thể tiếp thị nhà hàng trực tuyến.

friends using smartphones to take photos of sausage and pork chop and french fries

15 mẹo tiếp thị nhà hàng bạn nên cố gắng tận dụng

  1. Ở hiện tại. Giữ vị trí của nhà hàng đến ngày thống kê hiện nay, xu hướng, sự kiện và con số đó có thể giúp bạn phân tích kế hoạch hàng tiếp thị của bạn. Nếu bạn thực hiện bất kỳ thay đổi nào cho cách tiếp thị nhà hàng của bạn? bạn nên xác định vị trí khác của nhà hàng?
  2. Có một trang web. Khách hàng địa phương có thể tìm thấy hàng trực tuyến của bạn? Hãy chắc chắn rằng họ có thể tìm thấy nhà hàng của bạn với một trang web được tối ưu hóa. Điều quan trọng là phải để trang web của bạn hiển thị trước khi họ tìm thấy đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể tạo một blog thực phẩm, danh sách sản phẩm đặc biệt hàng ngày và khách truy cập đến web và lượng khách xem trực tuyến trên web.
  3. Tham gia vào thực hành SEO địa phương. Các trang web không chỉ cho các công ty lớn; hơn bao giờ hết, các doanh nghiệp nhỏ trong nước đều nhận ra tầm quan trọng của việc có một trang web và thực hiện một chiến lược tiếp thị Internet. 72% của tất cả tìm kiếm có liên quan để tìm kiếm nội dung địa phương, bạn nên chắc chắn 100% rằng trang web của bạn sẽ hiển thị cho những tìm kiếm liên quan đến nhà hàng của bạn.
  4. Tận dụng các blogger quán ăn địa phương. Đề nghị các blogger quán ăn địa phương viết bài cho nhà hàng của bạn và bạn sẽ mời họ một bữa ăn miễn phí. Các liên kết bên ngoài sẽ giúp tăng vị trí nhà hàng của bạn trên bảng xếp hạng, và đánh giá tích cực sẽ giúp nhà hàng có danh tiếng hơn.
  5. Giám sát các bài viết trong trang web. Nhà hàng sống hay chết là dựa vào danh tiếng, vì vậy chú ý tới những gì mọi người đang bạn luận trên mạng về nhà hàng. Đây là nơi khách offline có thể nói với khách trực tuyến trải nghiệm của họ (hy vọng tích cực) tại nhà hàng của bạn. Cảm ơn khách trong đánh giá tích cực và giải quyết các ý kiến tiêu cực.
  6. Sử dụng một công cụ đặt hàng trực tuyến. Mời khách hàng đặt hàng trên web như OpenTable. Bạn cần một công cụ đặt hàng trực tuyến dễ sử dụng cho khách hàng cũng như chính bản thân bạn. Và đôi khi có những người không muốn nhận điện thoại – họ chỉ muốn đặt hàng trong một vài cú nhấp chuột.

Theo Vision Advertising

Thảo luận

Bình luận

Trang 1 trên 11