Cách xây dựng chiến lược marketing cho chuỗi nhà hàng Hàn Quốc

Với những ai đã từng xem phim Hàn Quốc chắc không còn xa lạ gì với món ăn truyền thống của người Hàn Quốc là Kim chi và Gim bab.

Hàn QUốc là đất nước nổi tiếng rất nhiều lĩnh vực, không chỉ điện ảnh mà còn có bóng đá, đặc biệt là ẩm thực. Ẩm thực Hàn Quốc mang đến cho người thưởng thức dư vị rất khó có thể quên được. Khiến bất cứ ai đã ăn là một lần mà nhớ mãi. NGười Hàn lại vô cùng thân thiện với tất cả mọi người.

Chỉ đứng sau kim chi, Gim bab là món ăn phổ biến đặc trưng và trở thành nét đặc trưng trong ẩm thực xứ Hàn. Với mong muốn mang đến một nền ẩm thực xứ Hàn để phục vụ những người yêu ẩm thực Hàn và muốn tìm hiểu về nền ẩm thực này. Nhà hàng Gim Bab ra đời và đang nỗ lực để trở thành địa chỉ tin cậy được nhiều thực khách lựa chọn . Gimbab – “Gim” là tên gọi của lá rong biển khô; “bab” đơn giản là “cơm”. Tên gọi của món ăn rất đơn giản, cơm gói trong lá rong biển.

Trích đoạn đề tài mẫu về “Cách xây dựng chiến lược marketing cho chuỗi nhà hàng Hàn Quốc trong vòng 1 năm

Download: “Tại đây”