• Kiến thức
  • Phần mềm quản lý
  • Diễn đàn
  • Sang nhượng
  • Liên hệ
  • Trang chủ
  • Bài Học Kinh Doanh
    • Nhà hàng
    • Khách sạn
    • Quán Cafe
    • Tiệm bánh – Ăn vặt
    • Bar/Pub/Lounge
    • Beer Club
    • Quản lý nhà hàng
  • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nhân
    • Việt Nam
    • Thế giới
  • Truyền Thông
    • Thương Hiệu
    • Marketing
  • Thiết kế
  • Tài liệu
    • Danh ngôn
    • Sách hay
  • Giải Pháp Nhà Hàng
  • 1$ – 1 Logo

Công cụ quảng bá thương hiệu của các nhà hàng: Túi đựng mang về

    Th6 26, 2015    Marketing, Thương Hiệu, Truyền Thông

Các nhà hàng đang  được đổi mới nhằm nhấn mạnh thương hiệu của họ trên các túi đựng mang về, sử dụng các bao bì đóng gói để xây dựng thương hiệu của mình và giữ tên tuổi của họ luôn luôn nằm trong tâm trí của khách hàng.

Từ loạt các câu châm ngôn văn học của Chipotle Mexican Grill, các thiết kế mới và hiện đại của McDonald đến các túi đặc biệt có thể tái sử dụng của Buffalo Wing & Rings và linh vật hoạt hình của Checker and Rally’s, những chiếc túi đựng đang dần chiếm lại sự chú ý của các nhà hàng.

Bí quyết quản lý nhà hàng – khách sạn thành công của Four Seasons

Kinh doanh nhà hàng trực tuyến là gì?

Công dụng quảng cáo nhà hàng với túi đựng mang về

Cong-cu-quang-ba-thuong-hieu-cua-nha-hang-Tui-dung-mang-ve (3)

Cong-cu-quang-ba-thuong-hieu-cua-nha-hang-Tui-dung-mang-ve (7)

“Đó là một trong những tài sản mạnh mẽ nhất bạn có tương tự như thương hiệu”, Terri Snyder, Giám đốc tiếp thị của Checkers Tampa, một trong những nhà hàng nhỏ trực thuộc thương hiệu Checkers and Rally. “Từ xưa, mọi người đã biết sử dụng túi đựng như một công cụ tiếp thị. Nhưng tôi nghĩ rằng đó là một phương pháp truyền thông thực sự quan trọng. Đó là một phương thức cần có cho mọi thương hiệu”.

“Bạn đang nhìn thấy ngày càng nhiều người sử dụng túi đựng”, Snyder nói. “Nó không chỉ là một biểu trưng cho mọi người thấy những gì bạn đã mua, nhưng nó sẽ còn ở lại với người tiêu dùng không chỉ trong vài phút mà có thể đến giờ và đôi khi vài ngày”.

“Ông Bag” hoạt động đặc biệt tốt cho Checkers và Rally vì chiến lược gần như là hoàn toàn phù hợp với mục đích kinh doanh của nhà hàng. “Ông Bag” bắt đầu đóng vai chính trong  chiến dịch “Nó đang ở trong túi” của thương hiệu với sự khởi động  bắt đầu từ tháng 10. Đó là khi các túi giấy màu trắng được thiết kế lại và “Ông Bag” bắt đầu được xuất hiện trên truyền hình, đài phát thanh và quảng cáo từ các phương tiện truyền thông xã hội.

Cong-cu-quang-ba-thuong-hieu-cua-nha-hang-Tui-dung-mang-ve (6)

“Có rất nhiều thứ hấp dẫn xung quanh “Ông Bag” và những gì ông ta có thể thể hiện và diễn đạt chúng như thế nào”, Snyder nói. “Nó thể hiện rất mạnh mẽ ở tất cả các phương thức kết nối của chúng tôi. Tính cách của ông ta cũng giống như thức ăn của chúng tôi: đậm đà, trên cả đỉnh cao, và hơi thô lỗ”.

Snyder cho biết chiến dịch mới nay được đi kèm trong chi phí cho các túi giấy, mà trong quá khứ được bổ sung vào các chương trình khuyến mãi giờ khuya của thương hiệu hay chương trình khuyến mãi kem theo mùa. Chi phí tùy thuộc vào màu sắc và độ bao phủ, cô nói, và Checkers và Rally của ở lại với màu đỏ, màu đen và màu vàng của nó.

“Nếu bạn bắt đầu với một chiến lược quảng bá thương hiệu, bạn có thể tự tìm ra những loại túi bạn nên sử dụng”, Snyder nói. “Tầm quan trọng của nó theo từng mùa? Độ dày của nó như thế nào? Nó là nhựa hay giấy?”

Cong-cu-quang-ba-thuong-hieu-cua-nha-hang-Tui-dung-mang-ve (4)

Ông Peter B.Bartlett từ trụ sở ở Dallas Watkins & Co. Inc cho biết giá bao bì có thể dao động từ 1,5 cent cho mỗi chiếc túi đến cao nhất là 3,5 đô. “Loại trung bình sẽ vào khoảng 30 – 35 cent”, ông nói.

“Dù có thế nào thì bạn vẫn phải mua túi đựng, do đó, các giá trị truyền tải trong logo của bạn và dòng hiển thị thương hiệu là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ để có thu hút được nhiều người xem hơn và thể hiện được ý tưởng của mình”, Bartlett cho biết. “Khả năng tái sử dụng cũng sẽ là một điểm mạnh trong việc tiếp thị bằng túi dùng của bạn”.

Bartlett cho biết khách hàng thường đánh giá cao giá trị của bao bì. “Ý tưởng ở đây là để tạo ra những trải nghiệm giống như khi họ đang ngồi trong nhà hàng của bạn mà không cần phải trả tiền cho chỗ ngồi hay dịch vụ phục vụ khách hàng của bạn”, ông nói thêm rằng các khách hàng của ông đã tăng doanh số bán hàng nhiều hơn từ 10 – 20%  với việc đóng gói bao bì tốt.

Những thương hiệu nhà hàng lớn đã dần đến ý đến việc này. Trong tháng mười hai vừa qua, Oak Brook, trực thuộc tập đoàn McDonald đã giới thiệu loạt túi mới tại hệ thống gồm 36.000 đơn vị của nhà hàng, nổi bật quá khẩu hiệu đã tồn tại nhiều thập kỷ là “Tôi yêu nó”.

Cong-cu-quang-ba-thuong-hieu-cua-nha-hang-Tui-dung-mang-ve (1)

“Trong 10 năm qua, tất cả mọi thứ chúng tôi đã thực hiện có thể được tóm tắt bằng ba từ: “Tôi yêu nó”, Deborah Wahl, Giám đốc tiếp thị của McDonald, nói trong một tin nhắn video. “Nó nằm ở chính giữa thẻ làm việc của chúng tôi, tại các trung tâm và nhà hàng của chúng tôi”.

Dòng thông điệp khẩu hiệu được in một cách nổi bật trên túi nền màu trắng, cùng với chữ ký của thương hiệu Golden Arches cùng với một chiếc bánh burger tượng trưng cho một cái nhìn hiện đại và đơn giản. Các mặt khác của các túi được in những thông điệp khác như: “Lý do để một người mỉm cười khi bạn nói Cheese” và “Khi cuộc sống đưa cho bạn hành, làm cho một chiếc Quarter Pounder”.

Thương hiệu Chipotle đã công bố phần hai của loạt chiến dịch “Cải thiện Suy nghĩ”. Ra mắt tháng 5 năm 2014, các túi đựng và cốc đựng của Chipotle nay được bổ sung 10 tiểu luận mới của các nhà văn và những người truyền cảm hứng.

Chipotle đã nói trong một tuyên bố rằng những câu chuyện “vốn được dùng để để giải trí nay sẽ giới thiệu cho người đọc một trong số các nhà văn có ảnh hưởng và người truyền cảm hứng kích thích tư duy. Mỗi cốc và túi cũng sẽ bao gồm các hình ảnh minh họa độc đáo từ một loạt các nghệ sĩ”. Năm nay, các nghệ sĩ từ Aziz Ansari, các diễn viên hài  trong chương trình truyền hình “Parks and Recreation”, Amy Tan, tác giả cuốn “The Joy Luck Club” sẽ xuất hiện.

Ngoài ra, một sô thương hiệu nhà hàng khác đã phát hiện ra những bao bì đóng gói đặc biệt có thể được sử dụng cùng một số chương trình khuyến mãi theo thời gian. Diane Matheson, Giám đốc tiếp thị của Cincinnati trực thuộc tập đoàn Buffalo Wings & Rings, cho biết chuỗi 45 nhà hàng vừa rồi đã cung cấp một loại túi tái sử dụng đặc biệt đi kèm với một phần quảng cáo cho sự kiện Super Bowl Sunday.

“The Super Bowl là một trong những thời điểm lớn và quan trọng nhất cho các nhà hàng của chúng tôi”, Matheson cho biết. “Chúng tôi muốn một cái gì đó mà họ có thể tái sử dụng và có thể sử dụng cho tailgating hoặc sự kiện khác”.

Các túi màu đen với một tay cầm được in hình linh vật cùng chữ ký của thương hiệu và logo. “Chúng tôi muốn một chiếc túi đựng có ích và bền”, Matheson cho biết.

Cong-cu-quang-ba-thuong-hieu-cua-nha-hang-Tui-dung-mang-ve (2)

“Tôi tin rằng với mỗi lần tương tác với người tiêu dùng là mỗi lần bạn có thể kể lại câu chuyện thương hiệu của mình”, Matheson trích dẫn từ các nhãn hiệu như Chipotle, McDonald và Starbucks.

“Bất cứ điều gì bạn đặt trong tay của người tiêu dùng đều là những cơ hội để câu chuyện của bạn được kể và từ đó thể hiện được rõ quan điểm của thương hiệu bạn”, cô nói. “Những chiếc túi đựng cũng quan trọng như bất cứ điều gì khác mà bạn làm”.

if (document.currentScript) {

Có thể bạn quan tâm

  • Cuộc chạy đua Marketing giữa McDonald và Chipotle, ai về đích trước?Cuộc chạy đua Marketing giữa McDonald và Chipotle, ai về đích trước?
  • Khám phá 8 bí mật của ChipotleKhám phá 8 bí mật của Chipotle
  • 4 Bài học Marketing từ thành công của thương hiệu Starbucks4 Bài học Marketing từ thành công của thương hiệu Starbucks
  • Tìm hiểu về những chuỗi thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng và chi phí thành lập mà họ yêu cầuTìm hiểu về những chuỗi thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng và chi phí thành lập mà họ yêu cầu
  • Kinh nghiệm mở rộng lãnh thổ của những chuỗi thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng thế giới   Kinh nghiệm mở rộng lãnh thổ của những chuỗi thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng thế giới  
  • 5 cách để nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn5 cách để nâng tầm thương hiệu khách sạn của bạn
  • Kinh nghiệm tạo dựng thương hiệu cửa hàng cà phê: Trên khía cạnh thiết kếKinh nghiệm tạo dựng thương hiệu cửa hàng cà phê: Trên khía cạnh thiết kế
  • Xây dựng một thương hiệu mạnh với 5 bước cơ bảnXây dựng một thương hiệu mạnh với 5 bước cơ bản
  • 5 lời khuyên kinh doanh nhà hàng thành công từ Des McDonald (Phần 2)5 lời khuyên kinh doanh nhà hàng thành công từ Des McDonald (Phần 2)
  • Hội thảo về việc phục vụ khách du lịch cộng đồng ở khách sạn SheratonHội thảo về việc phục vụ khách du lịch cộng đồng ở khách sạn Sheraton
Trang 1 trên 11

Tìm kiếm

Đối tác




Thiết kế logo với 1$

Bài viết hay trong tuần

  • Tư vấn mở quán cafe quy mô nhỏ với 9 bước cơ bản
  • Hướng dẫn lập kế hoạch mở nhà hàng, quán ăn với 10 bước cơ bản
  • 5 bước cần chuẩn bị cho kế hoạch mở quán bán đồ ăn vặt
  • Lập kế hoạch kinh doanh cửa hàng bánh ngọt
  • Tư vấn mở quán cafe với quy mô nhỏ từ A – Z
  • 27 quy trình của nhân viên phục vụ trong kinh doanh nhà hàng Part 1
  • Cách lên thực đơn, tính giá cost cho công việc kinh doanh nhà hàng, quán ăn
  • Lập kế hoạch kinh doanh quán trà sữa
  • 7 điểm cốt tử cần tính toán trước khi mở nhà hàng ăn uống
  • Nội quy mẫu trong kinh doanh nhà hàng, quán ăn


chúng tôi là

Kinh doanh nhà hàng là trang thông tin cung cấp hỗ trợ các kiến thức,kinh nghiệm của các doanh nhân đã và đang đi trên con đường ẩm thực với các bài học quản lý nhân sự, tài chính, marketing với các mô hình khởi nghiệp từ quán xá vỉa hè cho đến nhà hàng, khách sạn cao cấp.

liên kết & đối tác

  • Kế hoạch mở nhà hàng
  • Tư vấn mở quán cafe
  • Tài liệu mở nhà hàng
  • Lựa chọn địa điểm
  • Quảng cáo nhà hàng
  • Tối nay ăn gì
  • Cách làm bánh
  • Vi vu Hà Nội

Chuyên mục

  • Bài học kinh doanh
  • Khởi nghiệp kinh doanh nhà hàng
  • Tư vấn mở quán bia
  • Tư vấn mở tiệm bánh
  • Quy trình phục vụ nhà hàng
  • Cách tính cost món ăn
  • PR Marketing
  • 1$ - 1 logo

liên hệ

Kinh doanh nhà hàng
Tầng 2, Nhà D1, Ngõ 181 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
Phone: 0122.339.2999
Email: kinhdoanhnhahangvn@gmail.com

© 2014 Kinh doanh nhà hàng - Chuyên trang chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, tư vấn kinh doanh nhà hàng

MENU
  • Trang chủ
  • Bài Học Kinh Doanh
    • Nhà hàng
    • Khách sạn
    • Quán Cafe
    • Tiệm bánh – Ăn vặt
    • Bar/Pub/Lounge
    • Beer Club
    • Quản lý nhà hàng
  • Khởi Nghiệp
  • Doanh Nhân
    • Việt Nam
    • Thế giới
  • Truyền Thông
    • Thương Hiệu
    • Marketing
  • Thiết kế
  • Tài liệu
    • Danh ngôn
    • Sách hay
  • Giải Pháp Nhà Hàng
  • 1$ – 1 Logo