Marketing thông qua túi đựng đồ ăn mang về là một sự sáng tạo không tồi. Bỏ qua những chiếc túi nilon hay túi giấy mỏng, kiểu dáng mẫu mã độc đáo sẽ thực sự đưa thương hiệu của mình tới người tiêu dùng một cách đặc biệt nhất.
Khả năng tái sử dụng

Với những chiếc túi đựng hàng ngày bằng nilon hoặc túi giấy, độ bền thường không cao nên khách hàng chỉ dùng được một lần. Nhưng nếu bạn thay thế bằng giấy tráng nhựa, quai cầm bằng sợi dù cao cấp thì khách hàng có thể tái sử dụng túi nhiều lần. Khách hàng có thể sử dụng đi sử dụng hàng tuần, hàng tháng vào những mục đích đơn giản như: đựng sách, đựng quần áo tới tiệm giặt là, đựng cơm trưa mang tới văn phòng… Vô tình khách hàng đã trở thành những tấm biển quảng cáo di động cho thương hiệu nhà hàng của bạn mà không cần phải đầu tư quá nhiều.
Túi thời trang độc đáo

“Bất cứ điều gì bạn đặt trong tay của người tiêu dùng đều là những cơ hội để câu chuyện của bạn được kể và từ đó thể hiện được rõ quan điểm của thương hiệu bạn”
Ngoài độ bền cao thì bạn cũng nên đầu tư ý tưởng để thiết kế kiểu dáng những ấn tượng và sáng tạo để thu hút mọi người. Sự độc đáo của chiếc túi không chỉ khiến khách hàng của bạn thích thú khi mang nó bên người mà còn gây được sự chú ý của những người xung quanh. Ấn tượng về sự độc đáo sẽ khiến cho khách hàng tò mò về thương hiệu của bạn và như vậy bạn đã marketing thành công tới một bộ phận người tiêu dùng.