Học hỏi bí quyết kinh doanh qua các danh ngôn nổi tiếng nhất mọi thời đại

Nhằm đảm bảo việc kinh doanh có hướng đi đúng đắn nhất, bạn nên học hỏi và trau dồi kiến thức từ những bước đi nhỏ nhất. Kinh nghiệm học mọi lúc mọi nơi sẽ giúp bạn tích lũy được vốn kiến thức không hề nhỏ. Một trong những hướng đi giúp bạn luôn thành công trong kinh doanh phải kể đến bài học qua các danh ngôn nổi tiếng nhất mọi thời đại.

bí quyết kinh doanh

– Tôi chỉ dùng khoảng 10% não mình để nghĩ về việc kinh doanh. Nó không phức tạp lắm đâu.

                                                                                                                               BillGates

– Chúng tôi luôn học hỏi từ đối thủ, về mọi thứ có thể học hỏi được, nhưng chúng tôi không bao giờ đi sao chép. Với chúng tôi, sao chép có nghĩa là chết. Cạnh tranh cũng giống như chơi một ván cờ. Cả hai người chơi đừng nên chiến đấu triệt hạ lẫn nhau.

                                                                                                                          JackMa

– Hãy thõa thuận khi bắt đầ cày ruộng. Đừng để cải nhau khi mùa gặt đến.

                                                                                                           Ngạn ngữ Ả Rập

– Cuộc sống luôn cho bạn cơ hội thứ hai, nó là ngày mai.

                                                                                                                         Khuyết danh

– Người thành đạt không hẳn là người ra quyết định đúng đắn mà là người biết làm cho quyết định của mình trở nên đúng đắn, nói cách khác họ chấp nhận ý kiến phản hồi và tự sữa đổi. Họ luôn tiếp nhận thông tin mới, sẵn sàng thay đổi khi cần thiết và không bao giờ có thái độ nữa vời hay dao động.

                                                                                                                       Khuyết danh

– Trong kinh doanh khi nhìn thấy mình bế tắc cũng là lúc quá muộn để cứu vãn bản thân, nếu không biết vắt chân lên cổ, bạn sẽ phải ra đi.

                                                                                                                      Khuyết danh

– Trong một thế giới đang thay đổi rất nhanh chóng, lộ trình duy nhất đưa bạn đến thất bại là không bao giờ dám mạo hiểm.

                                                                                                                 Mark Zuckerberg

– Không có gì cần thiết hơn trong kinh doanh là sự nhanh nhạy.

                                                                                                                Joseph Addison

– Người ta không mua vì lý do hợp lý. Họ mua vì lý do tình cảm.

                                                                                                                  Zig Ziglar

– Nếu mọi người thích bạn, họ sẽ lắng nghe bạn, nhưng nếu họ tinm tưởng bạn, họ sẽ làm kinh doanh với bạn.

                                                                                                                  Zig Ziglar

– Mỗi lần bán hàng có năm trở ngại cơ bản: không cần thiết, không có tiền, không vội vàng, không ham muốn, không có niềm tin.

                                                                                                                  Zig Ziglar

– Nơi nào không có cạnh tranh, nới đó không có thị trường.

                                                                                                                      Khuyết danh

– Có khó khăn điều đó chứng tỏ bạn còn tồn tại.

                                                                                                                      Khuyết danh

– Hoàn cảnh thuận lợi luôn chứa đựng những yếu tố nguy hiểm. Hoàn cảnh khó khăn luôn giúp ta vững vàng hơn.

                                                                                                                      Khuyết danh

– Tình hình kinh doanh khó khăn sẽ đào thải những kẻ hằng ngày thiếu tích cực trong công tác.

                                                                                                                      Khuyết danh

– Điều quan trọng là đặt mình vào vị trí khách hàng.

                                                                                                                      Khuyết danh