Theo hướng dẫn quản lý nhà hàng và hệ thống POS (nay đã cho phép truy cập miễn phí) năm 2016 thì một phần tư (25%) các chủ nhà hàng và hệ thống nhà hàng không mua hệ thống POS mới trong vòng 3 năm qua cũng như không định mua trong 12 tháng tới bởi nhiều cải tiến về tính năng chức năng phức tạp của nó. Tuy nhiên, đây cũng chính là những lý do mà nhiều chủ nhà hàng khác chon mua chúng.
Một phần của lý do cho việc này đó chính là việc bảo mật dữ liệu. Những hệ thống quản lý mới yêu cầu những phương thức thanh toán mới, bao gồm thử chip, thẻ pin và các ứng dụng ví điện tử, là những phương thức thanh toán được đánh giá cao. Và tương tự như vậy, chúng được lắp đặt dựa trên công nghệ điện toán đám mây.
POS di động, cho phép các khách hàng gọi món ngay tại bàn và xử lý thanh toán, cũng đang ảnh hưởng tới quyết định mua hàng. Đối với một số chủ nhà hàng và các nhà khai thác, những cải tiến ghi điểm lớn nhất là cải tiến về tính năng và chức năng. Những cải tiến rõ rệt trong việc xây dựng trong kiểm soát hàng tồn kho và quản lý năng lực lao động cũng như khả năng tiếp thị, quản lý quan hệ khách và quản lý chương trình lòng trung thành.
Một điều cũng vô cùng quan trọng trong hướng dẫn mới này là những phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu suất khả năng mạnh mẽ mà nhiều giải pháp hiện nay cung cấp có thể giúp họ quản lý tốt hơn hoạt động của nhà hàng và xác định thêm nhiều cơ hội để cải thiện.
Những khái niệm then chốt nên người mua cần lưu ý khi nghiên cứu các hệ thống quản lý nhà hàng và POS là gì? Những điều gì ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng? Làm thế nào để không chỉ có những món ăn ngon mà còn có thể phục vụ nhanh chóng trong quán cà phê, quán bar, và thậm chí cả nhà hàng, tối đa hóa giá trị của khoản đầu tư vào các thế hệ công nghệ tiếp theo?
Nghiên cứu này được dựa trên dữ liệu thu thập từ 162 người trả lời khảo sát có trình độ. Các hướng dẫn viên (trong đó, một lần nữa, hiện đang có sẵn cho truy cập miễn phí) được sản xuất độc lập, cung cấp cho khách quan, thông tin dựa trên thực tế.